Dòng Samsung Galaxy S21 đã có mặt trên thị trường hơn hai năm và nổi tiếng nhờ thông số kỹ thuật mạnh mẽ và camera ấn tượng. Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo về sự cố nghiêm trọng ở bản cập nhật hồi tháng 5. Cụ thể, đã có một đường sọc hồng/ xanh lá cây xuất hiện trên Galaxy S21 sau bản cập nhật mới.
Xem thêm:
- MacBook Air 15inch chính thức được bán ra với giá từ $1,299
- Chip Appel M2 Ultra yếu hơn 10% so với nVIDIA RXT 4080
Một người dùng đã đăng trên cộng đồng Samsung để tìm kiếm sự hỗ trợ khi có một sọc dài màu hồng xuất hiện trên Galaxy S21 Ultra. Họ được khuyên là thay màn hình, chi phí khoảng $380 (Hơn 8 triệu đồng). Trong các bình luận, 80% người dùng cũng gặp các vấn đề tương tự. Chỉ ra rằng đó là lỗi do phần cứng hoặc phần mềm. Một người dùng sử dụng Galaxy S21 Plus cũng xuất hiện một sọc hồng khi thực hiện bảng cập nhật vào tháng 5. Một số người dùng còn bị nặng hơn khi xuất hiện nhiều sọc màu trên màn hình.
Đây không phải là lần đầu tiên người tiêu dùng báo cáo sự cố với màn hình thiết bị cầm tay của họ. Trước đây, người dùng cho biết màn hình của Galaxy S21 Ultra bị sọc xanh sau khi cập nhật hệ thống. Những sự cố lặp lại này cho thấy rằng sự xuất hiện của đường màu hồng hoặc xanh lục trên màn hình có liên quan đến các bản cập nhật phần mềm.
Sự cố này là nhiều người liên tưởng đến dòng Galaxy S20 trước cũng bị lỗi tương tự khi cập nhật bảng nâng cấp mới. Sau một số khiếu nại, Samsung đã hỗ trợ người dùng đổi màn hình miễn phí cho những người bị ảnh hưởng. Câu hỏi đặt ra liệu công ty có áp dụng chính sách tương tự cho lỗi lần này không. Có thể Samsung sẽ phải điều tra các sự cố về bản cập nhật mới này và đưa ra lời giải thích cho người dùng. Họ nên đảm bảo rằng cập nhật là an toàn và hướng dẫn người dùng khi màn hình lỗi. Với những người dùng đã thay mới màn hình cũng xứng đáng nhận được mức bồi thường thích đáng.
Nguồn: gizchina
Tech Station.